เลือก น้ำหอม ในห้าง

เคล็ดลับเลือกน้ำหอมในห้าง

ถ้าคุณอยากจะได้น้ำหอมกลิ่นใหม่ แต่มักจะปวดหัวกับกลิ่นหอมหลายๆ กลิ่นที่ผสมปนเปอยู่ตรงเคาน์เตอร์น้ำหอม ก็ลองใช้เคล็ดลับในการเลือกน้ำหอมของเรานี้

ไปเลือก น้ำหอม
* ถ้าแค่อยากเลือก แล้ว ไปซื้อที่
http://www.ParfumBeauty.com/ เข้าไปในห้างแล้วให้พนักงานขายฉีดน้ำหอมใส่ข้อมือคุณ แล้วกลับไปดมที่บ้าน นี่เป็นวิธีที่ดีที่สุดที่ทำให้คุณรู้ได้อย่างแน่นอนว่าน้ำหอมขวดนั้นจะมีกลิ่นเช่นไรเวลาที่อยู่บนผิวของคุณ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหลังฉีดไปแล้วสองสามชั่วโมง
ถ้าใช่ก็เข้าไปสั่งซื้อที่ http://www.ParfumBeauty.com/ ได้เลย

ไปเลือก น้ำหอม หลายกลิ่น
* ถ้าแค่อยากเลือก แล้วไปซื้อที่ http://www.parfumbeauty.com/ เข้าไปในห้างแล้วให้พนักงานขายฉีดน้ำหอมใส่กระดาษเทส แล้วแล้วดมดูว่าชอบรึเปล่า ถ้าไม่ชอบก็ทิ้งไป ถ้าชอบก็เก็บไว้ แล้วก็จดไว้ด้วยว่ารุ่นอะไร นี่เป็นวิธีที่ดีที่สุดที่ทำให้คุณรู้ได้อย่างแน่นอนว่าน้ำหอมทั้งหลายที่เราอยากได้จะมีกลิ่นเช่นไร จากนั้นก็เลือกตัวที่ชอบ แล้วก็กลับมาสั่งซื้อที่ http://www.ParfumBeauty.com/

ไปซื้อ น้ำหอม
*ถ้าอยากจะได้น้ำหอมติดมือกลับบ้านในวันที่ไปช้อปปิ้งนั้นเลย ก็ลองฉีดน้ำหอมแล้วเดินออกมาดมดูข้างนอก หรืออย่างน้อยก็เดินออกมาให้ไกลจากเคาน์เตอร์น้ำหอมนั้นหน่อย หรือถ้าให้ดีก็เดินดูนั่นดูนี่ซักหนึ่งชั่วโมง เพื่อจะได้รู้อย่างแน่ชัดว่าเมื่อคุณเหงื่อออกแล้วน้ำหอมขวดนั้นจะมีกลิ่นยังไง

ไปซื้อ น้ำหอม หลายกลิ่น
*ถ้าคุณรู้ตัวว่าจะต้องดมน้ำหอมหลายกลิ่นกว่าจะเจอที่ถูกใจ ก็อย่าลืมเอาเมล็ดกาแฟใส่ถุงพลาสติกติดกระเป๋าไปด้วย เพราะการดมเมล็ดกาแฟในระหว่างลองกลิ่นน้ำหอม ก็จะช่วยให้กลิ่นน้ำหอมแต่ละกลิ่นไม่ติดจมูกคุณจนก่อให้เกิดความสับสน


หมายเหตุ*****ที่เค้าเตอร์จะมีกาแฟให้ดม แนะนำให้ดมบ่อยๆนะครับถ้าเราต้องดมน้ำหอมหลายกลิ่น

เลือกซื้อน้ำหอมได้ที่ http://www.ParfumBeauty.com นี่เป็นร้านน้ำหอม Brand Name ของแท้ 100%

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น