น้ำหอม ตามวันเกิด

มาเลือก น้ำหอม ตามวันเกิดกันเถอะ


ผู้หญิงที่ไม่ได้ใช้น้ำหอม โคโค่ ชาแนล บอกว่าเป็นผู้หญิงที่ไร้เสน่ห์ กลิ่นหอม ๆ ของเรานี่ล่ะเป็นสิ่งที่บ่งบอกถึงรสนิยมของเรา และถ้านึกไม่ออกว่าน้ำหอมขวดไหนที่เหมาะกับตัวเองละก็ ลองเลือกใช้น้ำหอมที่เหมาะกับวันเกิดดูบ้างสิ จะช่วยเสริมบุคลิกของเราให้โดดเด่นขึ้นได้ด้วยล่ะ


วันจันทร์
คุณเป็นสาวเรียบเก๋ มีสไตล์ตลอดเวลา แถมชอบวางมาด ต้องการเป็นที่รักและคนสำคัญเสมอ ๆ แต่ลึก ๆ แอบเป็นคนดื้อรั้นเอาแต่ใจมาก ๆ จนไม่ค่อยเข้าใจความรู้สึกของคนอื่นทั้งที่ดูนุ่มนวลแต่กลับแฝงไว้ด้วยความเย็นชาเอามาก ๆ ส่วนภายนอกดูเป็นคนอารมณ์ดี รักสวยรักงามแบบสู้ตาย จึงทำให้ลักษณะกลิ่นกายไม่โดดเด่นมาก จึงต้องเน้นน้ำหอมที่ติดทนนาน แต่ให้ความรู้สึกหอมหวานแบบลุ่มลึกตามสไตล์ดอกไม้ตะวันตก ที่ให้กลิ่นอบอุ่นนิด ๆ รับรองฉีดแล้วสวยเก๋และเป็นคนดี ตามสไตล์ของคุณ


วันอังคาร
คุณเป็นสาวที่รู้ว่าตังเองต้องการอะไร ที่สำคัญยังรู้ว่าจะทำอย่างไรให้ได้สิ่งที่ต้องการ นอกจากนั้นคุณยังเป็นคนที่จิตใจมุ่งมั่น ไม่ย่อท้อต่ออุปสรรคที่ผ่านเข้ามาจึงทำให้คุณเป็นนักสู้หญิงสาวซ่าเบอร์ 1 ส่วนภายนอกนั้นเป็นคนกระฉับกระเฉงตื่นตัวตลอดเวลา จึงทำให้ลักษณะกลิ่นกายประจำตัวเหมือนกลิ่นเด็กๆ ดังนั้นกลิ่นน้ำหอมควรออกสไตล์กลิ่นที่ให้ความสดชื่นรู้สึกสะอาด มีชีวิตชีวา เช่นกลิ่นของผลไม้ กลิ่นอากาศหรือกลิ่นของขนมหวาน รับรองโดนสุด

วันพุธ
คุณเป็นสาวที่เข้ากับคนได้ทุกระดับ ทุกเพศทุกวัยเพราะกลัวใคร ๆ จะไม่รักนั่นเอง ทั้ง ๆ ที่คุณเป็นสาวที่แสนจะฉลาดรอบรู้แต่กลับขี้กังวล สังสัยไนเรื่องไม่เป็นเรื่อง แถมยังช่างฝันไปเรื่อย ๆ ยึดมั่นถือมั่นกับคนหรือสิ่งของเอามาก ๆ ทำให้การตัดใจมีเรื่องอารมณ์มาเกี่ยวข้องมากเกินไป ส่วนภายนอกเป็นคนสนุกสนานเฮฮา และจู้จี้เล็กน้อย จึงทำให้ลักษณะกลิ่นกายประจำตัวออกแนวเครื่องเทศ ผลไม้อวล ๆ แต่ไม่ฉุน อย่างกลิ่นเจอราเนียม อะไรทำนองนี้ล่ะ

วันพฤหัสบดี
คุณเป็นสาวที่มีความซื่อสัตย์เกลียดการโกหกขึ้นสมอง พูดจาตรงไปตรงมาแบบสุภาพ ถ้าใครฉลาดก็จะรู้ว่ามีคำพูดเจ็บ ๆ คัน ๆ แฝงไว้อยู่ด้วย คุณเป็นสาวนักเดินทางแบบเงียบ ๆ มองโลกในแง่ดี ตลกง่ายแถมรักอิสระอย่างไม่น่าเชื่อ ส่วนภายนอกดูเป็นคนประนีประนอม ช่างตามใจคนอื่นทั้งที่จริงแล้วอึดอัดจะแย่เอามาก ๆ ในบางครั้ง จึงทำให้ลักษณะกลิ่นกายประจำออกแนวที่เพิ่มความคึกคักสดชื่น อย่างกลิ่นดอกไม้สีขาว อย่างจัสมิน การ์ดิเนีย ที่หอมหวานแบบเท่ ๆ

วันศุกร์
คุณเป็นสาวที่ปรับตัวเข้ากับผู้คนรอบ ๆ ตัวได้เป็นอย่างดี จึงทำให้คุณเป็นที่ยอมรับและเป็นที่รักของเพื่น ๆ ที่สำคัญเป็นคนเก็บความรู้สึกเก่ง แถมช่างเอาอกเอาใจ เข้าใจชาวบ้านไปเสียหมด ทั้งที่ลึก ๆ แล้วเป็นคนอ่อนไหว ขี้น้อยใจอย่าบอกใคร ส่วนภายนอกเป็นคนสนุกสนาน ชอบสังสรรค์ปาร์ตี้จึงทำให้ลักษณะกลิ่นกายประจำตัวออกแนวหวาน ๆ อบอุ่น ดังนั้นกลิ่นน้ำหอมควรออกสไตล์ผสมผสานอย่างสมุนไพรผสมดอกไม้หรือกลิ่นดอกไม้หวาน ๆ ผสมผลไม่รสเปรี้ยว นั่นล่ะใช่สุด ๆ

วันเสาร์
คุณเป็นสาวที่มีบุคลิกหลายด้าน จนคนรอบตัวไม่รู้ว่าคุณคิดหรือต้องการอะไรกันแน่ เพราะคุณแลดูเป็นสาวฉลาดมาก ๆ แต่บางครั้งกลับใจร้อน หงุดหงิดง่ายรักแรงเกลียดแรง แถมไม่ค่อยแคร์ใครในบางเวลาซะงั้น ส่วนภายนอกดูเป็นสาวลึกลับ ไม่ค่อยเปิดเผยตัวเองแววตาดูมีพลังอำนาจต่อเพศตรงข้ามมาก ๆ แถมยังมีลีลาท่าทางเย้ายวนเร่าร้อนอย่างไม่น่าเชื่อ จึงทำให้ลักษณะกลิ่นกายประจำตัวออกแนวกลิ่นแปลก ๆ มีลักษณะเฉพาะอย่างกลิ่นของเครื่องสมุนไพรหรือกลิ่นแนวบรรยากาศค่ำคืน นั่นล่ะใช่เลย

วันอาทิตย์
คุณเป็นสาวนักลงมือ มีความมุ่งมั่นจริงจัง อดทนขยันทำงานหนักเพื่อต้องการแสวงหาชีวิตหรือความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น แต่แอบเป็นคนค่อนข้างไว้ใจคนยากจึงทำให้เข้ากับคนอื่นได้ยาก ส่วนภายนอกดูเป็นคนง่าย ๆ สบาย ๆ มีความน่าเชื่อถือ สวนกับบุคลิกลักษณะภายในที่ไม่ค่อยปลดปล่อยอารมณ์ที่แท้จริงจากใจเอามาก ๆ จึงทำให้ลักษณะกลิ่นกายประจำตัวออกแนวสดชื่น ตื่นตัวในยามเช้าอย่างกลิ่นของเปลือกไม้ กลิ่นต้นหญ้ายามเช้าหรือแม้แต่กลิ่นส้ม นั้นล่ะแนวที่ใช่

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น